Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành
Ngày đăng: 16/02/2022 11:41 PM

    1. Trường hợp được bảo hành:
    - Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành;
    - Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp;
    - Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
    2. Trường hợp không được bảo hành:
    - Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành;
    - Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng;
    - Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào;
    - Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày;
    - Sản phẩm bị tác động vật lý;
    - Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa;
    3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:
    - Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng;
    - Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.


    Lưu ý:
    - Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
    - Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu./.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác: